CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA NỘI THẤT KGM

31/08/2020

Tất cả khách hàng khi mua hàng tại hệ thống website của NỘI THẤT KGM sẽ được áp dụng những chính sách bảo hành như sau .

1. Thời hạn bảo hành:

-Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của KGM. Thông thường là 1 nặm đối với các sản phẩm đồ gỗ nội thất, cải tạo xây dựng…

2. Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành:

b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: Tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành. Với những sản phẩm không áp dụng phiếu sẽ căn cứ vào ngày sản xuất trên thân sản phẩm.

c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

* * * Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành đối với những lỗi do phía người mua hàng gây ra trong quá trình sử dụng: ( sử dụng sai quy cách, khuyến cáo của nhà sản xuất, rơi vỡ, đập phá, thiên tai, hỏa hoạn.....)

Cảm ơn quý khách hàng!

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT KHÔNG GIAN MỞ

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Tel: 04 6250 6789 - Fax: 04 6269 7004

Hotline: 096.988.5859 - 0916.884.385 - 0967.10.7777

MST: 0105 269 819

 

<script async src="https://pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js?client=ca-pub-3352812122982949"
crossorigin="anonymous"></script>